TẬP HỢP CÁC XU HƯỚNG THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT ĐƯỢC ƯU CHUỘNG NĂM 2019


10/06/2019

    Ý tưởng thiết kế phòng khách là 1 trong những phong cách độc đáo làm tôn lên vẻ đẹp của căn nhà bạn. Thiết kế phòng khách đẹp như mơ chính là mơ ước của nhiều khách hàng khi đang phân vân không biết nên chọn cho mình phong cách thiết kế nào cho phù hợp. Dưới dây là 1 số mẫu phòng khách giúp cho bạn có nhiều ý tưởng bố trí độc đáo đa dạng phù hợp với xu hướng hiện nay làm cho không gian căn nhà của bạn trở nên rực rỡ nhưng vẫn mang được sự tiện nghi cho căn phòng khách của bạn. 

     

     

     

     

    Căn hộ có diện tích khá nhỏ nhưng vẫn khoát lên mình bộ cánh sang trọng đầy tinh tế

    Bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn khi thiết kế cho mình 1 không gian phòng khách độc đáo đầy tiện nghi. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc là bạn sẽ không thiết kế được phòng khách theo ý muốn của mình đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm nha. Với không gian có diện tích nhỏ bạn vẫn có thể xây dựng có mình 1 căn phòng khách đẹp hiện đại và độc đáo nhờ sự sáng tạo của mình

     

     

     

     

    Một số lưu ý nhỏ mà bạn cần nhớ bỏ túi những bí quyết hữu ích khi quyết định thiết kế trang trí cho căn phòng khách của bạn nhé! Cần sử dụng sofa có tông màu tương phản mạnh với gam tường nhà bạn, bởi nó sẽ tạo điểm nhấn giúp cho không gian diện tích căn phòng được mở rộng hơn, thoáng khí hơn.

     

     

     

    Với phong cách hiện đại và thêm 1 chút cổ điển cuốn hút là sự kết hợp hoàn hảo không góc chết ở mọi ánh nhìn. Cùng theo đó, căn phòng được thiết kế đơn giản với tông chủ đạo màu trắng mang vẻ đẹp tinh tế tao nhã kết hợp với không gian mở mang màu sắc thiên nhiên làm điểm nhấn cho căn phòng thêm sinh động đầy bắt mắt.

     

     

     

     

    Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản mang vẻ đẹp hiện đại là 1 trong những xu hướng thiết kế đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, đa phong cách tuy đơn giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng đầy tinh tế cho căn phòng này

     

     

     

     

    Với nhiều khách hàng, nhà là nơi không chỉ để ở mà còn là nơi để xum vầy quay quần bên gia đình. Căn bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với phòng khách đầy tiện nghi tạo ra sự thiết kế táo báo cho không gian ngôi nhà của bạn. Gam màu tươi sáng giúp cấu trúc nhà mang vẻ đẹp hiện đại, giản dị nhưng vẫn không giảm đi sự sang trọng của nó

     

     

     

     

    Tone màu xanh làm cho căn phòng khách trở nên gần gũi, không gây rối mắt và giúp cảm nhận đươc hơi thở của thiên nhiên làm ta thư thái đầu óc sau những giờ làm việc vất vả. Không cần dùng quá nhiều nội thất sang trọng nhưng vẫn lôi cuốn được mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh cho căn phòng khách của mình, qua đó ta cảm nhận được sự khéo léo, tinh tế nhờ sự lựa chọn màu sắc phù hợp.

     

     

     

     

    Đối với những ngôi nhà có diện tích lớn hơn việc nảy ra ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà mình 1 chiếc cầu thang quả là 1 ý tưởng không tồi. Các ý tưởng thiết kế cầu thang trong phòng nhằm làm cho không gian căn phòng trở nên đa dạng hơn.Nó không chỉ tiết kiệm được không gian phòng khách mà nó còn trở thành điểm nhấn nghệ thuật cho ngôi nhà bạn. Thay vì trước kia bạn xài cầu thang bằng bê tông nguyên khối thì hiện nay các khu chung cư lại sử dụng những chiếc cầu thanh thanh mảnh, gọn nhẹ giúp tiết kiệm được 1 khoảng không gian nhà bạn. Song đó, bạn có thể tận dụng cầu thang làm kệ tivi, kệ sách…không những thế nó còn giúp bạn phát huy tiện ích mà nó mang lại.

     

    Với thiết kế nội thất phòng khách đa dạng nhiều mẫu mã thì việc lựa chọn màu sắc, chất liệu, kích thước là việc làm quan trọng giúp cho không gian bạn trở nên rộng rãi đầy tiện nghi đem lại sự sang trọng, thư thái cho ngôi nhà của bạn nhé!

     

    >> Mời các bạn xem thêm “Các sản phẩm nội thất đẹp, giá rẻ” tại Nội thất Bến Thành – Xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian

     

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: NỘI THẤT BẾN THÀNH

     

    Địa chỉ: 46/9 Trần Thị Hè, KP 4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM

    Showroom: 54 Đường số 8, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Hotline: 02866601118 - 0937894488 - 0937553379

    Email: noithatbenthanh123@gmail.com

    Facebook: facebook.com/noithatbenthanh 

    Đánh giá trung bình

    0/5

    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%
    Viết nhận xét của bạn

    Gửi nhận xét của bạn

    Bài viết liên quan