Xu hướng thiết kế nội thất năm 2020


17/12/2019

    Năm 2019 sắp đi qua, bây giờ là lúc bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị cho mình một xu hướng thiết kế nội thất để thay đổi và đón chào năm 2020.

     

    Năm 2020 hứa hẹn sẽ là sự lên ngôi của phong cách hiện đại, kiểu dáng Châu Âu. Chú trọng đến sự đơn giản, thanh lịch, tinh tế. Các ý tưởng thiết kế nội thất quan tâm hơn đến giá trị sử dụng. Loại bỏ những chi tiết rườm rà không cần thiết. Tuy nhiên, đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

     

    xu huong noi that nam 2020

    (Xu hướng thiết kế nội thất năm 2020)

     

    Hãy cùng Nội thất Bến Thành cập nhật những gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất năm 2020 nhé!

     

    Ưu tiên các đồ nội thất đa năng

     

    Trong xu hướng hiện đại, đồ nội thất ngày càng chú trọng hơn đến công năng sử dụng. Những sản phẩm đa năng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều căn hộ nhỏ hẹp hiện nay.

     

    Hầu hết hiện nay ở các thành phố lớn, rất nhiều gia đình sở hữu nhà ở với diện tích khiêm tốn. Do đó, vấn đề đặt ra cho các nhà thiết kế nội thất là phải làm sao để tạo ra nững sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu nội thất vừa nhỏ gọn, tiện ích, sang trọng nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái và không thua kém phần hiện đại cho ngôi nhà.

     

    giuong da nang

    (Giường có nhiều ngăn kéo để có thể gấp gọn chăn mền, quần áo gọn gàng)

     

    >> Mời các bạn xem thêm mẫu “Giường ngủ giá rẻ tại Nội thất Bến Thành

     

    Đối với những không gian nhỏ thì việc bố trí các món đồ nội thất sao cho vừa đảm bảo tiện ích và vừa thông thoáng là điều không hề dễ dàng. Nhưng nếu bạn sử dụng những món đồ nội thất thông minh, có thể gấp gọn, nhiều công năng thì sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng và tiện ích hơn rất nhiều.

     

    giuong thong minh ket hop sofa

    (Giường thông minh kết hợp ghế sofa)

     

    >> Mời các bạn xem thêm mẫu “Giường thông minh tại Nội thất Bến Thành

     

    Xu hướng thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại

     

    Thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại với phương châm loại bỏ những chi tiết rườm rà, cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và thanh lịch đã và đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

     

    Các sản phẩm nội thất thiết kế theo xu hướng này không những đảm bảo được tính thẫm mỹ mà còn mang lại sự tiện dụng và hài hòa, tiết kiệm diện tích cho không gian.

     

    Tuy đơn giản nhưng vẫn sắc sảo đến từng đường nét, chắc chắn thiết kế nội thất theo hướng đơn giản, hiện đại sẽ còn chinh phục nhiều đối tượng khách hàng trong tương lai.

     

    phong khach don gian

    (Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế)

     

    >> Mời các bạn xem thêm “Trọn bộ sofa giá rẻ tại Nội thất Bến Thành

     

    Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp

     

    Lựa chọn đồ nội thất được làm bằng gỗ công nghiệp được dự đoán là xu hướng thiết kế nội thất 2020. So với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý hơn. Đặc biệt nhiều mẫu mã, màu sắc hơn. Ngày nay với máy móc, trình độ kỹ thuật cao, nhiều mẫu gỗ công nghiệp được gia công rất chắc chắn, độ bền cao. Nổi bật có thể kể đến chất liệu gỗ MDF.

     

    noi that go cong nghiep

    (Thiết kế nội thất gỗ công nghiệp)

     

    >> Mời các bạn xem thêm “Các loại gỗ công nghiệp trong thiết kế nội thất

     

    Xu hướng nhà trong vườn, vườn trong nhà – botanical garden

     

    Cùng với sự phát triển của xã hội, chưa bao giờ tầm quan trọng của thiên nhiên lại được quan tâm đến thế trong các xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất hiện đại. Các chuyên gia còn dự báo rằng vai trò này sẽ ngày càng được đề cao và coi trọng hơn nữa trong tương lai. Vườn trong nhà – nhà trong vườn, mục tiêu của xu hướng này là phủ xanh mọi góc không gian sinh hoạt của con người từ trong ra ngoài. Mang hơi thở của thiên nhiên len lỏi vào lối sống của con người.

     

    (Thiết kế nội thất xu hướng botanical garden)

     

    Sự lên ngôi của các loại giấy dán tường trong trang trí nội thất 2020

     

    Các loại giấy dán tường là sự hồi sinh của một trong những trào lưu thiết kế thịnh hành trong trang trí nội thất thế kỷ trước. Ngày nay, giấy dán tường được nâng cấp với chất liệu bền hơn, hoa văn tinh tế hơn, đặc biệt là có lớp bảo vệ chống thấm, chống ẩm mốc giúp nó tồn tại được cả trong môi trường có độ ẩm và nhiệt độ cao như phòng tắm.

     

    (Giấy dán tường với họa tiết hoa văn tinh tế)

     

    Tập trung cho nội thất gia đình, đặc biệt là nội thất bếp

     

    Nhà bếp trở thành trung tâm của căn nhà. Không gian bếp ngày càng được chú ý hơn khi người ta ngày càng coi trọng những bữa ăn gia đình và việc nấu nướng trở thành niềm vui, thậm chý là nghệ thuật. Năm 2020, màu đen là tông màu chủ đạo dành cho bếp. Mặc dù là một tông màu đậm nhưng nó lại rất hấp dẫn đối với không gian này.

     

    Bên cạnh đó, các tông màu gỗ, màu xanh dương, màu xám cũng được thay thế cho tone trắng trước đây. Xu hướng thiết kế nội thất mới sẽ không còn là xu hướng của những chiếc kệ mở, thay vào đó sẽ là những phòng bếp với những chiếc tủ gỗ với khả năng lưu trữ lớn hơn, đa chức năng hơn.

     

    (Xu hướng nội thất bếp 2020)

     

    >> Mời các bạn xem thêm các "Mẫu nội thất tại Nội thất Bến Thành"

     

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: NỘI THẤT BẾN THÀNH

     

    Địa chỉ: 46/9 Trần Thị Hè, KP 4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM

    Showroom: 54 Đường số 8, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Hotline: 02866601118 - 0937894488 - 0937553379

    Email: noithatbenthanh123@gmail.com

    Facebook: facebook.com/noithatbenthanh

    Đánh giá trung bình

    0/5

    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%
    Viết nhận xét của bạn

    Gửi nhận xét của bạn

    Bài viết liên quan