Xu hướng nội thất trong năm 2019


13/06/2019

    Trong năm 2018 vừa qua, các chuyên gia thiết kế nội thất đã cho ra nhiều mẫu mã đa dạng, đa phong cách khác nhau. Nhưng trong năm 2019 này, các chuyên gia nội thất đã tạo ra bước ngoặc đột phá đem đến cho thị trường nhiều phong cách thiết kế độc đáo với sự sáng tạo táo bạo, tạo cho nền kinh tế nội thất ngày càng lên 1 tầm cao mới trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay.

     

    Hãy cùng Nội thất Bến Thành tìm hiểu các xu hướng nội thất được ưa chuộng cho các gia đình, các bạn trẻ hiện nay nhé!

     

     

    Những dấu hiện của xu hướng thiết kế nội thất năm mới đã được nhận ra và vận dụng từ bây giờ. Thực tế xuất hiện những thiết kế nội thất cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ mang lại nét đặc trưng cho không gian ngôi nhà . Dưới đây là 1 số mẫu thiết kế nội thất, cách bố trí không gian 1 cách hợp lí dem lại điểm tuyệt đối cho không gian ngôi nhà của bạn

     

    1. Không gian phòng khách được thiết kế tinh tế đem lại sự độc đáo cho ngôi nhà của bạn

     

    Để bắt kịp xu hướng hiện đại ngày nay, không gian mở đã trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu của xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, phong phú hiện nay. Với không gian thoáng khí đầy sắc màu tự nhiên đem đến cho ta cảm giác thư thái, yên tĩnh giúp ta bớt đi những căng thẳng, mệt mỏi trong người. Không những thế khi kết hợp với màu sắc của thiên nhiên bên ngoài đem đến cho không gian ngôi nhà trở nên thoáng mát, trong lành.

     

     

     

     

    Không gian mở tự nhiên đem lại sự sinh động đa dạng cho phòng khách

     

     

     

     

    Được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với không gian mang đậm màu sắc tự nhiên đem đến cảm giác hài hòa cho căn phòng khách

     

     

     

     

    Mang màu sắc phong cách hiện đại được thiết kế 1 cách tỉ mỉ, tinh tế đem lại sự tao nhã nhưng không kém phần sang trọng

     

     

     

     

    Được lấy theo cảm hứng thiết kế theo phong cách tây âu đặc trưng màu sắc đa dạng, bắt mắt tạo sự tuyệt đối cho mọi ánh nhìn

     

     

     

    Sự sang trọng hiện đại với kiểu dáng đặc trưng đem lại sự ấm cúng cho căn phòng khách của bạn

     

    2. Thiết kế phòng bếp đem đến sự hiện đại, tiện nghi trong căn phòng bếp đầy ấm cúng

     

    Phòng bếp là không gian đem lại sự ấm cúng, những bữa ăn đầm ấm trong gia đình bạn, không những thế nó còn là 1 người bạn, 1 trợ thủ đắc lực của những bà nội trợ hiện đại, đem lại sự tiện nghi giúp bạn dễ sắp xếp lại những vật dụng chế biến 1 cách thoải mái. Không những thế nó còn giúp bạn chế biến ra những món ăn cho gia đình nhỏ yêu thương của mình.

     

    Vì thế, phòng bếp là nơi bạn cần bố trí và thiết kế lại những nội thất, đồng thời tân trang lại những vật dụng để có thể đem lại sự tiện nghi cho căn phòng bếp hiện đại của bạn.

     

     

     

     

    Thiết kế theo phong cách hiện đại mang gam màu tao nhã, không gây rối mắt đem lại sự tươi mới cho không gian phòng bếp.

     

     

     

     

    Với gam màu trắng đem lại sự tiện nghi, sang trọng đầy tinh tế

     

     

     

    Được lót gạch đá 1 cách tỉ mỉ đem lại sang trọng tuyệt đối mang đến cho không gian căn bếp trở nên gọn gàng sạch sẽ

     

    Mang tông màu trắng tao nhã hiện đại đem lại sự tinh tế bắt mắt là sự kết hợp hài hòa cho không gian căn bếp

     

    3. Thiết kế phòng ngủ thông minh, tiện nghi đón đầu xu hướng mới

     

    Giấc ngủ mang yếu tố rất quan trọng vì nó sẽ đem đến năng lượng làm việc cho bạn trong suốt 1 ngày dài, vì thế ta cần bố trí và thiết kế phòng ngủ sao cho tiện nghi, thoáng mát và đặc biệt là giúp ta có giấc ngủ thư thái, giấc ngủ sâu để ta có thêm năng lượng cho 1 ngày dài mệt mỏi. Dưới đây là 1 số mẫu giường được thiết kế thông minh, tiện nghi mang đậm chất hiện đại, cổ điển đem lại cho ta cảm giác thư thái cho gia chủ.

     

    Với gam màu trắng trang nhã mang phong cách hiện đại kết hợp với khung cửa sổ tự nhiên đem đến cho căn phòng sự thoáng đẫn cùng với ánh nắng buổi sớm ban mai chiếu vào tạo cho không gian căn phòng lung linh huyền ảo, giúp cho gia chủ nhận được ánh sáng tự nhiên 1 cách tốt nhất

     

     

    Căn phòng khoác lên cho mình sự tinh tế, lịch lãm đặc biệt là chiếc giường ngủ mang phong cách cổ điển đầy cuốn hút, không cần dùng quá nhiều nội thất sang trọng những vẫn lôi cuốn được ánh nhìn xung quanh ở mọi góc nhìn tuyệt đối.

     

    Đây chính là căn phòng hiện đại trong mơ của các gia chủ. Được thiết kế theo sở thích, ý tưởng táo bạn riêng biệt tạo lên 1 căn phòng mang đậm chất cá tính, hiện đại đem lại giấc ngủ thoải mái, êm ái cho chủ nhân của mình

     

     

     

    Phong cách tây âu không bao giờ là hết hot cả, với lối hoa văn, cách thức trang trí cầu kì bắt mắt chính là đặc điểm của căn phòng ngủ đẹp như cổ tích này. Khi sở hữu chúng bạn có cảm giác như mình được trở thành 1 người quý tộc thật thụ.

     

    4. Phòng vệ sinh và phòng tắm được thiết kế táo bạo, độc lạ

     

    Một phòng tắm được trang bị với những thiết bị hiện đại đầy đủ tiện nghi, bắt kịp xu hướng hiện đại kết hợp với sự thanh lịch, cổ điển chắc hẳn là điểm nhấn tuyệt đối khi đặt chân vào căn phòng này.

     

     

     

     

    Mang cho mình phong cách cổ điển kết hợp với phong cách vintage kèm theo đó là những thiết bị siêu phẩm hiện đại ra đời, tạo nên điểm cộng tuyệt đối cho gia chủ của mình 

     

     

     

     

    Căn phòng vệ sinh mang phong cách hiện đại, đây là ý tưởng thích hợp cho những căn hộ có diện tích nhỏ gọn nhưng vẫn mang đến sự sang trọng tiện nghi cho căn phòng vệ sinh này.

     

     

     

    Đây chính là nét đặc trưng của tây âu, kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển đem đến sự tiện nghi, đẹp mắt. Đồng thời, với không gian tự nhiên được bố trí trong căn phòng tắm tạo cảm giác thư thái khi ngâm mình vào bồn nước trong chính căn phòng tuyệt đẹp này.

     

    Với thiết kế độc đáo đa dạng nhiều mẫu mã thiết kế thì việc lựa chọn màu sắc, chất liệu, kích thước là 1 trong những yếu tố quan trọng thiết yếu để xây dựng nội thất cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp mắt, tiện nghi những vẫn đem lại sự sang trọng tuyệt đối ở mọi ánh nhìn.

     

    Hãy tham khảo những kiến thức của Nội thất Bến Thành đưa ra để có thể hoàn thiện ngôi nhà bạn 1 cách hiện đại, tiện nghi nhất nhé!

     

    >> Mời các bạn xem thêm “Các sản phẩm nội thất đẹp, giá rẻ” tại Nội thất Bến Thành – Xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian

     

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: NỘI THẤT BẾN THÀNH

     

    Địa chỉ: 46/9 Trần Thị Hè, KP 4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM

    Showroom: 54 Đường số 8, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Hotline: 02866601118 - 0937894488 - 0937553379

    Email: noithatbenthanh123@gmail.com

    Facebook: facebook.com/noithatbenthanh 

    Đánh giá trung bình

    0/5

    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%
    Viết nhận xét của bạn

    Gửi nhận xét của bạn

    Bài viết liên quan