Khám Phá Top Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Hiện Đại 2020


14/07/2019

    Thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi không chỉ mang đến thiết kế tối ưu, bảo toàn công năng sử dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế cho không gian sống.

     

    Thiết kế nội thất nhà ở hiện đại cần có sự thống nhất và hài hòa trong phong cách từ nội thất phòng khách đẹp, nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản đến thiết kế nội thất phòng bếp tiện nghi, thông minh.

     

    Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

    • Thiết kế nội thất phòng khách đẹp giúp tăng trải nghiệm sống của gia đình và thể hiện phong cách đẳng cấp của gia chủ. Đây là khâu quan trọng nhất khi xây dựng tổ ấm. Bởi phòng khách chiếm diện tích lớn, thường nằm ở vị trí trung tâm và được ví như “trái tim” của cả ngôi nhà.

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o

     

     

    • Đầu tư khâu lựa chọn các món đồ nội thất phòng khách đồng nhất và hài hòa về màu sắc, chất liệu, họa tiết, kiểu dáng,… Chắt lọc, chú trọng sự đơn giản trong thiết kế bàn ghế sofa, kệ tivi, tường trang trí,… nhưng vẫn phải toát lên sự tinh tế và trang nhã của cả căn phòng.

     

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o-4

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o-1

     

     

    • Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất nhà ở đẹp đều có sự xuất hiện của các mẫu cầu thang tạo điểm nhấn giúp không gian phòng khách trở nên ấn tượng, nổi bật. Kiểu dáng và chất liệu hiện đại của cầu thang kết hợp với vách ngăn trang trí đầy nghệ thuật thu hút ánh nhìn góp phần xây dựng nội thất phòng khách đẹp. 

     

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o-2

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o-5

     

     

    • Để sở hữu không gian phòng khách hiện đại, không thể thiếu các đồ nội thất bằng gỗ. Những đường nét vân gỗ, kiểu dáng cầu kỳ cùng họa tiết tỉ mỉ, trau chuốt của bộ bàn ghế sofa, kệ tivi, kệ trang trí, cầu thang,… bằng gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, bề thế và bắt mắt trong thiết kế nội thất nhà ở.

     

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o-6

     

     

    • Bên cạnh đó, khi lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà ở và nội thất phòng khách đẹp, thì yếu tố trần nhà cũng cần được chú trọng. Gia chủ có thể lựa chọn thiết kế trần nhà bằng thạch cao hoặc bằng gỗ để tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho không gian sống của gia đình.

     

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o-7

     

    >> Mời các bạn xem thêm “Các sản phẩm nội thất phòng khách” tại Nội thất Bến Thành

     

    Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản

     

    Thiết kế nội thất nhà ở sẽ tùy theo từng kiến trúc như căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà ống,… mà chúng ta sẽ có những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau để tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng nhất.

     

    Lựa chọn nội thất phòng ngủ đẹp:

    • Chọn và bố trí các sản phẩm nội thất: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,… một cách khoa học phù hợp với diện tích phòng ngủ tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng, tiện nghi.

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o-8

     

     

    • Giường ngủ bằng gỗ chắc chắn, nệm dày êm ái cùng đệm trải giường với chất liệu, màu sắc và họa tiết phù hợp với sở thích giúp mang đến giấc ngủ sâu và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

     

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o-9

     

     

    • Tủ quần áo nên lựa chọn các mẫu tủ thông minh, có thể tích hợp nhiều công năng như gắn với bàn làm việc, bàn trang điểm,… giúp tiết kiệm không gian, tăng tiện ích sinh hoạt.

     

     

    Tthiet-ke-noi-that-nha-o-10

    thiet-ke-noi-that-nha-o-11
    Phong cách phòng ngủ dễ thương với tone màu pastel nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn của cô nàng nữ tính, dịu dàng.

     

     

    Lựa chọn màu sắc cho nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản:

    • Màu sắc là yếu tố đặc biệt quan trọng để tạo nên một thiết kế nội thất nhà ở và cả phòng ngủ đẹp. Nên sử dụng các tông màu nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản để tạo nên sự thoải mái và không gian riêng tư cho phòng ngủ.

     

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o-12
    Thiết kế nội thất phòng ngủ đậm chất cá tính của gia chủ với không gian mở hiện đại

     

    • Để chọn được màu sắc phù hợp cho phòng ngủ, chúng ta cũng cần xác định kích thước phòng lớn hay nhỏ. Đối với những căn phòng có kích thước nhỏ, bạn nên chọn những gam màu trung tính, nhẹ nhàng tránh tạo cảm giác bức bí, đè nén, khó thư giãn để đi vào giấc ngủ. Bạn có nhiều lựa chọn màu sắc hơn cho các căn phòng ngủ có kích thước lớn, tuy nhiên cũng không nên sử dụng quá nhiều màu đậm.

     

    Thiết kế nội thất phòng bếp

     

    Ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp trong thiết kế nội thất nhà ở hiện đại cần dựa vào nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của chủ nhân căn bếp và đảm bảo tối ưu công năng.

     

    Thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ

    • Hiện nay, diện tích phòng bếp nhỏ hẹp, hạn chế không còn xa lạ đối với cuộc sống thành thị. Vậy nên, phòng bếp trong thiết kế nội thất nhà ở hiện đại cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn đồ dùng và thiết bị nhà bếp đơn giản, kích thước phù hợp để đảm bảo sự hài hòa và công năng sử dụng.

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o-13

     

     

    • Bạn có thể suy nghĩ thêm về phương án liên thông phòng bếp nhỏ với phòng khách để mang đến một không gian rộng rãi, linh hoạt hơn.

     

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o-14

     

     

    Thiết kế nội thất nhà bếp thông minh

    • Những mẫu tủ bếp hiện đại với thiết kế đơn giản, tiện ích cùng các phụ kiện nhà bếp thông minh cho phép người nội trợ lưu trữ, bảo quản các đồ dùng, thiết bị nhà bếp gọn gàng cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu nấu nướng trong căn phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp.

     

     

    thiet-ke-noi-that-nha-o-15

     

    >> Mời các bạn xem thêm các mẫu “Tủ bếp đẹp, giá rẻ” tại Nội thất Bến Thành

     

    Thiết kế nội thất nhà ở hiện đại tôn vinh những nét đẹp đến từ sự giản lược đầy tinh tế cho không gian đẳng cấp và thẩm mỹ cho gia chủ. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn thêm ý tưởng cho không gian nhà ở hiện đại!

     

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: NỘI THẤT BẾN THÀNH

    Địa chỉ: 46/9 Trần Thị Hè, KP 4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM

    Showroom: 54 Đường số 8, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Hotline: 0937894488 - 02866601118 - 0937553379

    Email: noithatbenthanh123@gmail.com

    Facebook: facebook.com/noithatbenthanh

    Đánh giá trung bình

    0/5

    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%
    Viết nhận xét của bạn

    Gửi nhận xét của bạn

    Bài viết liên quan