CẬP NHẬT XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯỢC ƯU CHUỘNG NHẤT CHO NĂM 2019


08/06/2019

    Ngôi nhà là nơi bạn có thể dừng chân, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả. Không gian căn nhà bạn chính là yếu tố quan trọng giúp bạn có những giờ vui chơi, những giấc ngủ thoải mái dành cho chính gia đình nhỏ thân yêu của mình. Hãy đến với Nội Thất Bến Thành tìm hiểu và thiết kế lại nội thất không gian bố trí cho căn nhà của bạn tiện nghi , thoải mái nhưng không kém sự tao nhã, lịch lãm và sang trọng nhé !

     

     

    Không gian mở ta nên chọn những thực vật có kích cỡ lớn

     

     

     

    Với xu hướng hiện đại tinh tế hiện nay, việc kết hợp giữa thực vật trang trí cùng thiết kế nội thất là 1 trong những ý tưởng độc đáo trong năm 2019 này. Có chút thay đổi khác biệt đối với những năm trước thay vì chọn những chậu cây nhỏ, xinh xắn, dễ di chuyển, có tính thẩm mỹ cao .Thì trong năm 2019 này bạn hãy thử đặt 1 chậu cây có kích thước to trong không gian nhà bạn.

    Mọi thử hoàn toàn khác biệt, không gian căn nhà bạn trở nên thoải mái, mát mẻ, trong lành hơn vì cây xanh đã lan toả1 bầu không khí tươi mới trong không gian ngôi nhà của bạn. Nhưng điểm lưu ý nhỏ là ta cần tìm hiểu lượng ánh sáng nặt trờ và lượng nước cung cấp cho mỗi loại cây để đam bảo khi mua về không gian nhà bạn đủ điều kiện để giúp cây trở nên tươi tốt.

     

    Sơn trần nhà

     

     

    Sơn trần nhà là 1 yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới độ sáng bên trong căn nhà của bạn. Hãy làm mới lại không gian tạo sự ấm áp, thân mật, đặc biệt là phòng ngủ và phòng ăn bằng cách sơn trần nhà để đổi mới bầu không gian ngôi nhà của bạn. Chọn màu sơn mà bạn yêu thích để cho ra những ý tưởng thú vị, tạo bạo góp phần giúp cho ngôi nhà bạn trở nên cá tính nhưng vẫn không kém sự lịch lãm.

     

    Không gian ngôi nhà đa năng đầy tiện nghi

     

     

     

    Nội thất thông minh đa năng là kết hợp hợp độc đáo giữa các căn hộ nhỏ. Sự kết hợp giữa các không gian đa dụng tạo ra cho căn nhà sự thoải mái, ấm cúng nhưng đầy đủ tiện nghi. Chẳng hạn ta có thể kết hợp phòng ngủ với bàn làm việc hoặc phòng học là sự kết hợp thông minh tỉ mĩ và đầy tính độc đáo.

    Ở không gian có diện tích nhỏ, ta cần tận dụng những khoảng trống như dưới ghế sofa, dưới gầm giường… để giúp cho căn nhà bạn trông gọn gàng và sạch sẽ hơn nhé. Hãy tự tận dụng sáng tao ngôi nhà theo phong cách riêng của bạn.

     

    >> Mời các bạn xem thêm “Các sản phẩm nội thất đẹp, giá rẻ” tại Nội thất Bến Thành – Xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian

     

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: NỘI THẤT BẾN THÀNH

     

    Địa chỉ: 46/9 Trần Thị Hè, KP 4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM

    Showroom: 54 Đường số 8, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Hotline: 02866601118 - 0937894488 - 0937553379

    Email: noithatbenthanh123@gmail.com

    Facebook: facebook.com/noithatbenthanh 

    Đánh giá trung bình

    0/5

    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%
    Viết nhận xét của bạn

    Gửi nhận xét của bạn

    Bài viết liên quan